Câu hỏi thường gặp

Chọn Hạng Mục

Phòng tắm

Lưu ý khi Lắp đặt
Tôi có thể thay thế trang trí (đầu sen tắm, cánh tay, mặt bích, tấm mặt khóa, cần gạt/núm và vòi bồn tắm) mà không thay đổi van trong tường không?
Tôi có thể mua trang trí bồn tắm và vòi sen mới và kết nối với van bồn tắm và vòi sen Moen hiện có của mình không?
Tôi có thể thay thế vòi nước bồn rửa hai cần gạt bằng mẫu có một cần gạt được không? Tất cả vòi nước có thể lắp vừa mọi chậu rửa phòng tắm và bồn tắm/vòi sen không?
Tôi có thể thay thế van vòi sen hai cần gạt hoặc ba cần gạt với mẫu một cần gạt không?
Tôi có thể dùng cụm cống thoát nước hiện có khi lắp đặt vòi nước mới không?
Van thô trong vòi sen của tôi được lắp đặt cách quá xa kể từ bức tường hoàn thiện của tôi. Tôi có thể dùng bộ kéo giãn để sửa điều này không?
Cụm cống thoát nước bật lên là gì?
Tại sao có khoảng cách giữa cần gạt và nắp lỗ khóa của vòi tắm sen một cần gạt của tôi?
Tại sao có khoảng cách giữa cần gạt và nắp lỗ khóa của vòi tắm sen một cần gạt của tôi?
M-Pact1
Hệ thống M-PACT là gì?
Posi-Temp/Moentrol
Tôi chưa dùng vòi sen PosiTemp® trong phòng tắm khách của mình trong một thời gian. Giờ tôi chỉ có nước nóng hoặc lạnh nhưng không có cả hai.
Nhiệt độ trên vòi sen Moentrol của tôi có vẻ như bị đảo ngược? nước lạnh ở vị trí lẽ ra phải là nước nóng và nước nóng lại ở vị trí lẽ ra phải là nước lạnh. Có cách nào dễ dàng để thay đổi điều này không?
Vòi nước bồn tắm và vòi tắm sen "cân bằng áp suất" có nghĩa là gì?
Có sự khác biệt gì giữa van bồn tắm và vòi sen PosiTemp® so với van bồn tắm và vòi sen Moentrol®?
Cần sử dụng loại cờ lê tám cạnh có kích cỡ như thế nào để tháo cần gạt PosiTemp®?
Khi lần đầu bật vòi sen Posi-Temp, tôi bị nước nóng rẫy phun vào. Khi xoay cần gạt ngược chiều kim đồng hồ thì nước mát dần. Phải làm sao để khắc phục điều này?
Tại sao vòi sen PosiTemp® loại có tay nắm giọt nước lại chỉ cho nước nóng hoặc lạnh mà không phải nước nóng pha lạnh?
Exact-Temp
Van ExactTemp hoạt động như thế nào?
Điều gì khiến ExactTemp® tốt hơn sản phẩm van tĩnh nhiệt của các đơn vị đối thủ?
Bảo dưỡng
Tôi có thể sử dụng loại sản phẩm vệ sinh nào cho vòi nước Mạ Niken Không Gỉ Resist™ hoặc Niken Xước Spot Resist™?
Chất lượng Moen
Tôi có thể điều chỉnh gì cho vòi nước để tăng lưu lượng nước không?
Tôi nên cân nhắc điều gì khi mua vòi nước?
Bồn tắm La Mã
Tôi có thể thay thế chi tiết trang trí trên bồn tắm La Mã Moen mà không thay thế thân van được không?
Có cần phải cắt chuôi van vòi xả Bồn tắm La Mã của Moen để đạt độ cao mong muốn sau khi lắp đặt xong không? Moen có sản xuất sản phẩm ngắn hơn không?
Suối nước Thẳng đứng
Suối nước Thẳng đứng là gì?

Phòng bếp và Quầy bar

Lưu ý khi Lắp đặt
Tôi có thể mua vòi nước không phun và chuyển đổi thành vòi nước có phun bằng vòi phun sẵn có của tôi được không?
Tôi có thể thay thế vòi nước hai cần gạt phòng bếp bằng vòi một cần gạt được không?
Khi lắp đặt vòi nước phòng bếp, tôi cần bao nhiêu ống mềm cho khu vực chậu rửa?
Tôi quan tâm đến các sản phẩm vòi nước có một cần gạt lắp cạnh. Trên website của công ty, tôi chỉ thấy các cần gạt này gắn ở phía bên phải. Có thể gắn cần gạt ở bên phía trái được không?
Bảo dưỡng
Tôi có một vòi nước phòng bếp có 1 cần gạt và cần phải thay thế vòng chữ O. Cần thực hiện các công đoạn nào?
Tôi vừa thay lõi trộn nóng lạnh cho vòi nước phòng bếp của Moen  và cần gạt sẽ không ở đúng vị trí, làm cách nào để khắc phục lỗi này?
Vòi nước phòng bếp có cần gạt 2 có tuân theo quy trình này không?
Vòi nước của tôi có vòi xả cổ cao và nó không tắt nước ngay sau khi tắt (các) cần gạt. Tại sao lại như vậy?
Cần gạt vòi nước phòng bếp của tôi rất khó sử dụng. Tôi cần làm gì để xử lý vấn đề này?
Ống mềm của vòi nước kéo ra / kéo xuống của tôi hay bị vướng bởi các vật cản khác nhau trong tủ bên dưới chậu rửa. Tôi có thể làm gì để giảm bớt tình trạng này?
Tôi có thể sử dụng chất tẩy rửa cho vòi nước LifeShine®?
Tôi có thể sử dụng chất tẩy rửa nào cho các bộ phận không thuộc loại LifeShine?
Chậu rửa
Moen có sản xuất chậu rửa âm không?
Tôi cần bộ rổ lọc kích cỡ bao nhiêu cho chậu rửa mới của mình?
Tại sao bộ rổ lọc không được bán kèm với chậu rửa mới?
Chất lượng Moen
Tất cả các sản phẩm của Moen đều có tiêu chuẩn chất lượng bất kể nhà phân phối là nhà cung cấp bán lẻ hay bán buôn?

Lắp đặt & Sửa chữa

Lắp đặt
Tôi có thể nối ống đồng với PVC không? Nếu được, làm thế nào?
Làm cách nào để lắp đặt vòi nước phòng bếp hoặc phòng tắm?
Tôi lo ngại rằng vòi nước Moen mà tôi quan tâm sẽ không vừa với mặt bàn dày của tôi. Có bộ dụng cụ bổ sung nào mà tôi có thể mua không?
Tôi vừa mua một vòi nước mới và các dây cấp nước hiện có của tôi không vừa với vòi nước của công ty. Tôi cần làm gì để sửa lại?
"Mối nối hàn và/hoặc mối nối cc" là gì và "hàn ống" là gì?
Cần những dụng cụ gì để lắp đặt hoặc sửa chữa vòi nước?
Khi nào cần sử dụng băng keo lụa chống thấm, ống dope hoặc bột trét của thợ sửa ống?
Việc lắp đặt vòi nước có tốn nhiều thời gian không?
Linh kiện Thay thế và Sửa chữa
Tôi có thể mua linh kiện sửa chữa bằng cách nào?
Thời gian giao hàng là bao lâu nếu tôi mua linh kiện trực tiếp tại Moen?
Tôi không thấy hình ảnh vòi nước của mình trên website, như vậy có nghĩa là công ty không sản xuất linh kiện cho mẫu vòi nước này nữa phải không?
Tôi đã nhận được một vài linh kiện để sửa vòi nước của mình. Tôi có thể sửa cái này được không?
Nếu tôi trực tiếp liên hệ với Moen về vấn đề bảo hành linh kiện, tôi cần cung cấp những thông tin gì?
Bên nóng và bên lạnh của vòi nước một cần gạt ở chậu rửa phòng bếp/phòng tắm bị ngược nhau. Tôi cần làm gì để sửa lại?
Nguyên nhân nào khiến cho vòi nước hay van Moen bị rỉ hoặc nhỏ nước?
Tìm Mã Sản phẩm
Làm thế nào để tìm mã sản phẩm?
Tôi đã xác định được dẫy số trên vòi nước, nhưng wesite của công ty lại hiển thị rằng đó không phải là mã sản phẩm. Đây là số gì?
Thay thế Lõi trộn nóng lạnh
Ưu điểm của lõi trộn nóng lạnh Moen là gì?
Làm thế nào để thay thế lõi trộn nóng lạnh Moen?
Trả hàng
Tôi có thể tìm kiếm hỗ trợ sửa chữa sản phẩm Moen ở đâu?
Chính sách trả hàng của công ty là gì?

Sản phẩm cải tiến

Vòi sen liệu pháp hương thơm
Tôi có thể thêm liệu pháp hương thơm cho vòi sen Moen hiện có không?
Việc lắp đầu vòi sen có dễ dàng không?
Vòi sen của tôi có hoạt động nếu tôi không sử dụng viên tắm không?
Tại sao cần pha loãng sẽ không di chuyển?
Sao tôi không thể lấy viên tắm ra?
Có hướng dẫn vệ sinh đặc biệt nào đối với vòi sen này không?
Các viên tắm INLY được sản xuất ở đâu?
INLY bảo đảm các thành phần chất lượng bằng cách nào?
Tôi có thể sử dụng các viên tắm liệu pháp hương thơm INLY như thế nào?
Tôi có thể kiểm soát cường độ hương thơm trong khi tắm không?
Sau khi bắt đầu pha tinh dầu trong vòi sen, tôi có thể tắt đi không?
Việc sử dụng các sản phẩm INLY có khiến bồn tắm hay vòi sen trở nên trơn trượt không?
ôi có thể sử dụng viên INLY để tắm chứ?
Tắm vòi sen với tinh dầu có khiến da hay tóc tôi nhờn bết không?
Da tôi có mùi hương sau khi tắm vòi sen với INLY không?
Viên tắm dùng được bao lâu?
Lúc tôi tháo viên tắm sau khi sử dụng, tôi vẫn cảm thấy viên vẫn đầy, như vậy có bình thường không?
Sản phẩm trong viên tắm có được thử nghiệm trên động vật không?
Viên tắm có tạo màu cho nước không?
Các viên tắm này có thể tái chế không?
Có cảnh báo nào liên quan đến sử dụng viên tắm INLY không?
Có bảo hành cho vòi sen liệu pháp hương thơm không?
Vòi nước thông minh U by Moen
Tôi có cần tải về ứng dụng không?
Tôi cần loại hỗ trợ bằng giọng nói nào?
Tôi có thể mua vòi này mà không có trình hỗ trợ bằng giọng nói không?
Tôi cần loại điện thoại nào?
Tôi có thể mua chúng ở đâu?
Tôi có cần Wi-Fi không?
Tôi cần mua loại pin nào? Chúng có được bao gồm không?
Vòi rửa sử dụng điện như thế nào?
Nebia by Moen
Nebian by Moen là gì?
Phun sương là gì?
Nebia by Moen có thực sự xả sạch dầu gội và dầu xả khỏi tóc tôi không?
Phun sương có khiến nước lạnh hơn so với vòi sen tiêu chuẩn không?
Tốc độ dòng chảy kết hợp của vòi sen cầm tay và cây sen phun mưa Nebia by Moen là gì?
Tốc độ dòng chảy của cây sen phun mưa Nebia by Moen là gì?
Các sản phẩm của Nebia by Moen có được dán nhãn WaterSense không?
Tôi có thể tiết kiệm bao nhiêu nước?
Dòng chảy của vòi sen cầm tay có độc lập với cây sen phun mưa không?
Bật vòi sen cầm tay như thế nào?
Có tính năng chống chảy ngược không?
Tôi có thể tự lắp không?
Nếu tôi không muốn sử dụng băng dính chống nước vĩnh viễn thì sao?
Tôi có thể sử dụng van và ống nước hiện có không?
Yêu cầu áp suất nước là gì?
Yêu cầu đối với máy nước nóng là gì?
Nebia by Moen có hoạt động ở áp suất nước thấp không?
Tôi có thể vệ sinh đầu vòi sen Nebia by Moen như thế nào?
Nebia by Moen xử lý nước cứng như thế nào (hay cặn vôi)?
Vòi sen cầm tay của Nebia by Moen có ảnh hưởng đến máy trợ tim của tôi vì nó có nam châm không?
Các sản phẩm Nebia by Moen có được hưởng Bảo Hành Trọn Đời Giới Hạn của Moen không?
Tốc độ dòng chảy kết hợp của vòi sen cầm tay và cây sen phun mưa Nebia by Moen là gì?
Tốc độ dòng chảy kết hợp của vòi sen cầm tay và cây sen phun mưa Nebia by Moen là gì?
Thiết bị này có hợp với vòi sen của tôi không?
FLO by Moen
Lắp đặt FLO by Moen
Flo by Moen có cần thợ chuyên nghiệp lắp đặt không?
Sử dụng FLO by Moen
Flo by Moen có thể xác định chính xác nguồn gốc của rò rỉ không?
Van thông minh thông báo cho tôi rằng có rò rỉ trong hệ thống nước như thế nào?
Tôi có thể tắt nước ở nhà thông qua ứng dụng Flo by Moen không?
Flo by Moen có hoạt động trên cả mạng không dây 2,4GHz và 5GHz không?
Flo by Moen hiện tương thích với Amazon Alexa và chúng tôi đang phát triển để sản phẩm có thể tích hợp với nhiều hệ thống khác.
Flo by Moen có tích hợp với bất kỳ thiết bị gia dụng thông minh nào khác không?
Điều gì sẽ xảy ra nếu bộ định tuyến của tôi không hỗ trợ 2.4Ghz?
Câu Hỏi Chung Về FLO by Moen
Tại sao chủ nhà cần lắp van nước thông minh này ở nhà?
Liệu Moen hay Flo Technologies có chi trả chi phí liên quan đến tổn thất do nước không?
Nếu Flo by Moen không phát hiện rò rỉ thì sao? Điều gì xảy ra khi Flo by Moen lỗi và tôi không có FloProtect?
Công nghệ MicroLeak™ là gì?
Flo by Moen có chống nước không?
Van nước thông minh Flo by Moen có bảo hành không?
Flo by Moen là gì?
FloProtect
Chương trình FloProtect là gì?
Các công ty bảo hiểm nghĩ gì về điều này? Bạn có đối tác bảo hiểm không?
FloProtect có chi phí bao nhiêu?s
FloProtect Plan có những gì khác với Flo by Moen Basic?
Tôi có cần phải là khách hàng của Flo để đăng ký FloProtect không?
Khách hàng Flo by Moen đăng ký FloProtect như thế nào?
Khách hàng có cần phải đăng ký FloProtect để sử dụng Flo by Moen không?
MotionSense
Vận hành
Tôi có thể điều chỉnh dòng chảy bằng cách nào?
Tôi có thể thay đổi nhiệt độ nước bằng cách nào?
Tôi có thể tắt hay bật lại cảm biến bằng cách nào?
Tôi có thể sử dụng cảm biến để tắt/bật nước như thế nào?
Vận hành MotionSense khác gì so với vòi nước cơ học tiêu chuẩn?
Nếu tôi sử dụng một trong hai cảm biến để bật nước, nước sẽ chảy bao lâu?
Sử dụng đồ điện tử bên dưới chậu rửa nhà bếp có an toàn không?
Đèn LED chỉ báo điều gì?
PHạm vi chuyển động của vòi là gì?
Tôi có thể gọi ai nếu cần hỗ trợ?
Điều gì khiến vòi của tôi đột nhiên bị bật?
Lắp đặt và Nguồn điện
Có thể lắp tay gạt của vòi nước ở bên phải lẫn bên trái không?
Làm thế nào để gỡ các ống ra để vệ sinh bộ lọc nội tuyến?
Làm thế nào để tháo ống kéo ra ra khỏi hộp điều khiển
Cách lắp đặt khác so với vòi nước cơ tiêu chuẩn như thế nào?
Vòi nước MotionSense chạy bằng gì? Vòi chạy bằng pin hay nguồn điện AC (xoay chiều)?
Chiếc van có vừa với tủ chậu rửa tiêu chuẩn của tôi không?
Tôi đã mua một vòi nước MotionSense thế hệ mới, vậy tôi có thể sử dụng bộ chuyển đổi AC Moen cũ của mình không?
Vòi này có thể sử dụng cho chậu rửa quầy bar không?
Chăm sóc & Bảo trì
Làm cách nào để vệ sinh vòi nước?
Làm cách nào để làm sạch màn lọc trong hộp điều khiển?
Làm cách nào để khắc phục sự cố xảy ra với vòi nước MotionSense?
Làm cách nào để biết pin của tôi đã hết?
Chính sách bảo hành là như thế nào?
ioDigital
Có vấn đề gì về điện và có khả năng bị điện giật không?
Tôi có phải cắm van vào và có cần thợ điện giúp lắp đặt không?
Có cần bình nước nóng lớn hơn không? Các yêu cầu về thoát nước là như thế nào?
Làm thế nào để gắn bộ điều khiển vào tường?
Van ioDigital™ hoạt động như thế nào?
Điều khiển từ xa sẽ hoạt động được bao xa?
Có thể cài bao nhiêu cài đặt trước cho sen tắm? Bồn tắm roman? Sen tắm spa đứng?
Có thể sử dụng bao nhiêu vòi phun trên một sen tắm spa đứng kỹ thuật số?
Van có tương thích với PEX, đồng và CPVC không?
Đây có phải là van cân bằng áp suất không?
Kích thước đầu vào là bao nhiêu?
Kích thước cửa ra là bao nhiêu?
Áp suất nước tối thiểu cần có đối với van kỹ thuật số là bao nhiêu?
Chế độ bảo hành đối với van là ra sao? Và với bộ điều khiển?
Các van kỹ thuật số có lắp được cho các loại sen tắm, đầu sen, vòi sen cầm tay và vòi phun toàn thân hiện có không?
Van có vừa với tường có khung 2" x 4" thông thường không?
Vòi sen U by Moen
Vận hành
Có thể tạo bao nhiêu cài đặt trước cho SKU haicửa và van bốn cửa?
Đây có phải là van cân bằng áp suất không?
Áp suất nước tối thiểu cần có đối với van kỹ thuật số là bao nhiêu?
Có vấn đề gì về điện và có khả năng bị điện giật không?
Cơ chế hoạt động của van là như thế nào?
Chuyện gì sẽ xảy ra trong trường hợp mất điện khi sen tắm đang BẬT?
Van sen tắm U by Moen có chức năng điều chỉnh lưu lượng dòng chảy không?
Bộ điều khiển vòi sen U by Moen có màn hình cảm ứng không?
Van sen tắm U by Moen có bao nhiêu cửa ra?
Nhiệt độ nước nóng tối đa là bao nhiêu?
Sen tắm U by Moen có đo/hiển thị lượng nước sử dụng trong hoặc sau khi tắm không?
Tốc độ dòng chảy tối đa của van hai cửa và van bốn cửa là bao nhiêu?
Sen tắm U by Moen có chế độ khởi động không? Chế độ này hoạt động ra sao?
Tôi có thể sử dụng sen tắm U by Moen khi mất điện không?
Sen tắm U by Moen có thể được sử dụng ở những địa điểm có quy định rằng chỉ được sử dụng một cửa ra không?
Bộ điều khiển sen tắm U by Moen có sử dụng pin không?
Thiết bị có tiêu hao nhiều điện không? Nó có làm hóa đơn tiền điện của tôi tăng lên nhiều không?
Làm cách nào để biết liệu bộ pin dự phòng tùy chọn (bộ kit 179573) đã được kết nối với van của tôi hay chưa? Làm thế nào tôi biết khi nào cần thay pin?
Tôi có thể sử dụng một trong các cửa xả để cấp nước cho bồn tắm của mình không?
Tôi có thể giảm độ sáng của màn hình không? Có thể tắt màn hình khi không sử dụng không?
Lắp đặt và nguồn điện
Có thể di chuyển bộ điều khiển sen tắm U by Moen một khi nó đã được lắp đặt không?
Có cần phải lắp cửa đậy cho bộ điều khiển van sen tắm U by Moen không?
Làm thế nào gắn bộ điều khiển vòi sen U by Moen vào tường?
Kích thước đầu vào là bao nhiêu?
Kích thước cửa ra là bao nhiêu?
Có cần phải đấu điện cho van sen tắm U by Moen không và có cần thợ điện khi lắp đặt không?
Van sen tắm U by Moen có tương thích với các loại ống PEX, đồng và CPVC không?
Có thể sử dụng bao nhiêu thiết bị vòi phun trên một sen tắm spa đứng kỹ thuật số?
Có cần có bình nước nóng lớn hơn để vận hành sen tắm U by Moen không? Có các yêu cầu cụ thể về thoát nước không?
Van sen tắm U by Moen có thể được lắp đặt cách khu vực tắm bao xa?
Van kỹ thuật số cho vòi sen U by Moen có tương thích với các loại sen tắm, đầu sen, vòi sen cầm tay và vòi phun toàn thân hiện có không?
Tôi có thể lắp đặt van U by Moen bên ngoài Hoa Kỳ hoặc Canada không?
Tôi đã có một chiếc điện thoại được đồng bộ hóa với bộ điều khiển. Vậy làm cách nào để đồng bộ hóa thêm một điện thoại nữa với bộ điều khiển?
Tôi có thể lắp van U by Moen trên gác mái không? Có cần lưu ý gì đến nhiệt độ môi trường xung quanh vị trí nơi van sẽ được lắp đặt không?
Có bất kỳ lưu ý nào về việc bố trí sơ đồ lắp đặt mà tôi cần biết trước khi cài đặt bộ điều khiển không?
Van vòi sen U by Moen có bán kèm với nắp đậy các cửa ra không sử dụng không?
Có thể sử dụng các đầu nối nhanh để lắp vào các cửa ra và vào không?
Vòi sen U by Moen có tương thích với bình nóng lạnh không?
Có thể kết nối thêm nhiều bộ điều khiển cho van vòi sen U by Moen không?
Vòi sen U by Moen chạy bằng nguồn AC hay bằng pin?
Chăm Sóc và Bảo Dưỡng
Chế độ bảo hành đối với van và bộ điều khiển vòi sen U by Moen là như thế nào?
Làm thế nào để làm sạch màn lọc?
Làm cách nào để làm sạch bộ điều khiển?
Có thể tháo các nút bấm ra để vệ sinh không?
Bộ điều khiển có chống thấm nước không?
Có cần lắp cáp cho bộ điều khiển, bộ đổi nguồn AC và pin dự phòng tùy chọn vào đúng các cổng trên van không?
Tính kết nối
Có phải chính Moen là người phát triển công nghệ kỹ thuật số này không?
Có bao nhiêu điện thoại thông minh có thể được kết nối với bộ điều khiển?
Những loại điện thoại thông minh nào có thể kết nối được với bộ điều khiển?
Điện thoại thông minh có thể kích hoạt vòi sen từ khoảng cách bao xa?
Làm cách nào để thay đổi các biểu tượng cửa ra trên màn hình bộ điều khiển?
Có thể sử dụng vòi sen mà không cần kết nối với đám mây/internet không?
Có thể kết nối ứng dụng trên điện thoại thông minh với vòi sen thông qua kết nối Bluetooth hoặc WiFi không?
Cần có loại bộ định tuyến nào để kết nối với ứng dụng U by Moen?
Có bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào về bộ định tuyến không?
Có thể vận hành hai bộ điều khiển từ cùng một điện thoại thông minh không?
Ứng dụng có hoạt động trên máy tính bảng không?
Có thể cập nhật ứng dụng từ cửa hàng ứng dụng Apple hoặc Google Play không?
Làm cách nào để có được các tính năng mới nhất của bộ điều khiển?
Điều gì sẽ xảy ra khi điện thoại thông minh của tôi được nâng cấp hệ điều hành mới?
Có thể tắt vòi sen bằng điện thoại thông minh ngay cả khi nó được bật bằng bộ điều khiển không?
Các lợi ích mà hệ thống dựa trên đám mây mang tới là gì?
Thế còn vấn đề bảo mật? Moen sẽ có quyền truy cập vào dữ liệu cá nhân nào thông qua đám mây?
Cài đặt gốc trên bộ điều khiển tại thời điểm lắp đặt là gì?
Điều gì sẽ xảy ra nếu thợ sửa ống nước của tôi không thiết lập các biểu tượng một cách chính xác. Làm cách nào để điều chỉnh chúng?
Làm thế nào để thiết lập thời gian trên bộ điều khiển?
Tại sao tôi không thấy mạng không dây của mình khi cố gắng kết nối với ứng dụng U by Moen?
Có thể sử dụng địa chỉ IP tĩnh không?
Nếu phải thay bộ điều khiển của mình vì bất kỳ lý do nào đó, tôi sẽ cần làm theo các bước nào để kết nối bộ điều khiển mới với mạng Wi-Fi tại nhà của mình?
Điều gì sẽ xảy ra nếu tôi lắp một bộ định tuyến mới hoặc thay đổi nhà cung cấp internet? Cần phải làm gì để kết nối bộ điều khiển vòi sen U by Moen với mạng Wi-Fi tại nhà của tôi?
Tôi có đậy nắp một trong các cửa ra trên van U by Moen của tôi. Có biểu tượng "trống" hay "bị đóng" nào mà tôi có thể sử dụng để xác nhận một cửa ra cụ thể nào đó không hoạt động trên bộ điều khiển không?
Đã có bản API nào được tung ra chưa? Tôi có thể tích hợp ứng dụng U by Moen vào hệ thống nhà thông minh của mình không?
Tự Động Hóa
U by Moen tương thích với hệ thống nhà thông minh nào?
Tôi ghép cặp U by Moen của tôi với các thiết bị Amazon của tôi bằng cách nào?
Cài đặt sẵn của tôi không bắt đầu với lệnh giọng nói qua Alexa
Alexa đang phản hồi với thông báo lỗi
Tôi đã mua vòi sen U by Moen, tôi có cần bộ điều khiển mới để tích hợp tự động hóa giọng nói bằng Amazon Alexa không?
Thiết bị Amazon nào hiện tương thích với vòi sen U by Moen của tôi?
U by Moen có tương thích với Apple HomeKit không?
Nếu như tôi gặp vấn đề với việc ghép cặp U by Moen với các thiết bị của tôi thì sao? Tôi phải gọi dịch vụ khách hàng của Moen hay Amazon?
Tôi có cần phải có sản phẩm Amazon Echo trong phòng tắm để điều khiển vòi sen không?
Có lợi ích gì khi ghép cặp thiết bị của tôi với Amazon Alexa, Apple HomeKit hay Google Assistant?
Có mối quan ngại an ninh nào về việc ghép cặp thiết bị của tôi với hệ thống như Amazon Alexa, Apple HomeKit hay Google Assistant không?
Tôi đã mua vòi sen U by Moen, tôi có cần bộ điều khiển mới để tích hợp tự động hóa giọng nói với Apple HomeKit không?
Nâng Cấp ioDigital
Tôi có thể nâng cấp vòi sen van ioDigital bốn cổng của tôi vào vòi sen U by Moen bốn cổng mà không cần tu sửa lại nhiều không?

Khắc phục sự cố

Phòng tắm
Xử lý sự cố: Không có nước từ bồn tắm/thiết bị vòi sen
Xử lý sự cố: Không có nước LẠNH (chỉ nóng) hoặc Không có nước NÓNG (chỉ lạnh) trong các thiết bị bồn tắm và vòi sen
Xử lý sự cố: Không có nước ẤM (không trộn nước nóng và lạnh) trong các thiết bị bồn tắm và vòi sen
Xử lý sự cố: Nhiệt độ nước không đủ NÓNG trên các thiết bị bồn tắm và vòi sen
Xử lý sự cố: Không có nước từ bồn tắm/thiết bị vòi sen
Xử lý sự cố: Nước phun ra từ đầu vòi sen khi sử dụng vòi nước bồn tắm
Nhà bếp
Xử lý sự cố: Vòi nước phòng bếp rò rỉ ở đáy vòi
Xử lý sự cố: Đầu phun bên rò rỉ khi bật vòi nước
Xử lý sự cố: Vòi nước phòng bếp rò rỉ giữa vòi và cần gạt
Xử lý sự cố: Dòng chảy thấp từ đầu phun bên / Nước vẫn chảy ra từ vòi khi kích hoạt đầu phun bên
Xử lý sự cố: Đầu xịt rút dây "rơi" ra khỏi vòi
Xử lý sự cố: Đầu xịt kéo ra hoặc rút dây không chuyển đổi giữa chế độ "luồng" và "phun"
Chung
Xử lý sự cố: Phụ kiện rò rỉ từ cuối vòi
Xử lý sự cố: Dòng chảy nước từ vòi thấp - CẢ nước nóng và nước lạnh trên vòi nước chậu rửa
Xử lý sự cố: Dòng chảy nước từ vòi thấp - CHỈ có nước nóng hoặc nước lạnh trên vòi nước chậu rửa
Xử lý sự cố: Vòi khó xoay
Xử lý sự cố: Cần gạt khó vận hành
Xử lý sự cố: Cần gạt không giữ ở vị trí bật (vòi nước một cần gạt)
Xử lý sự cố: Kết cấu thoát nước bật lên không đóng hoặc mở đúng cách